โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เชียงราย จัดโครการปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

มทร.ล้านนา เชียงราย จัดโครการปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 4 มีนาคม 2563 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 2181 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

            วันนี้ (04 มีนาคม 2563) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย โดย งานกิจการนักศึกษา กองการศึกษา จัดโครการปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562 ให้แก่นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปี 2563 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ธนากร  สร้อยสุวรรณ ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งให้โอวาท และมีผู้ช่วยศาสตราจารย์สิทธิชัย  จีนะวงษ์ ผู้อำนวยการกองการศึกษา เชียงราย กล่าวรายงาน ณ หอประชุมใหญ่ อาคารสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา เชียงราย

             พร้อมกันนี้ได้มีพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับนักศึกษาที่มีผลการเรียนดี, มีคุณธรรมจริยธรรม, กิจกรรมดีเด่นและกีฬายอดเยี่ยม มอบทุนโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์สิทธิชัย  จีนะวงษ์ ผอ.กองการศึกษาเชียงราย พิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเรียน มอบทุนโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณรงค์  เมตไตรพันธ์  และทุนการศึกษาจากร้านค้าสหการ มทร.ล้านนา เชียงราย มอบทุนโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร   ทิพย์ศรี ประธาานกรรมการร้านค้าสหการ และพิธีมอบเกียรติบัตรแด่คณะกรรมการสโมสรคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ นอกจากนนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณไพชยนต์  อุตะมะ ประธานกรรมการห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็กซ์ โฟร์ อี คอม เมิร์ซ บิวเดอร์ส ศิษย์เก่า มทร.ล้านนา เชียงราย มาบรรยายให้ความรู้เรื่อง การทำงานในยุคปัจจุบันและการวางแผนเป้าหมายความสำเร็จในการทำงานและธุรกิจ โดยได้แชร์ประสบการ์การเริ่มต้นการดำเนินธุกิจ และแนวคิดในการดำรงชีวิต ให้กับรุ่นน้องที่จะสำเร็จการศึกษา เพื่อเป็นแนวทางในการกำหนดอนาคต รวมทั้งให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อและสร้างแรงบันดาลใจก่อนออกไปปฏิบัติงานอยู่ในสถานประกอบการต่างๆ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา